Gần 45.000 gia đình Việt cùng Nestlé "Cầu Đủ Là Được" dịp Tết Giáp ThìnGần 45.000 lời chúc Tết ý nghĩa được tạo ra, hàng nghìn phần quà tặng trực tiếp cho khách hàng tại 110 siêu thị và 350 điểm chợ truyền thống trên toàn quốc... là những con số ấn tượng trong chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực sản xuất của "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023"Công ty cũng nằm trong "Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon" do VCCI đánh giá.
"Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" 2024 khởi động, tổng tài trợ lên đến 1 tỷ đồng2 năm qua, nhiều mô hình dịch vụ gia đình đã thành công nhờ sự hỗ trợ từ chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, có ước mơ khởi nghiệp hiện thực hóa được ước mơ của mình.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.
Ấn tượng kỷ lục đồng diễn thể dục của hơn 11.000 học sinhBài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương được xác lập kỷ lục kép cho "Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất".
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
"Chìa khóa" đưa Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc hàng đầuNestlé Việt Nam vừa đánh dấu 5 năm liên tiếp được vinh danh trong top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" theo khảo sát của Anphabe.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sựTrải qua một năm đầy thách thức, Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Doanh nghiệp bền vững nhất" và "Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam", tại lễ công bố Các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021.
Ông trùm đồ uống Nestlé đi bán pizza, liệu có thành công?Tập đoàn Nestlé sẽ bắt tay PAI Partners để kinh doanh pizza đông lạnh với mục tiêu cải thiện doanh thu của mình tại thị trường châu Âu. Trước đó, Nestlé từng kinh doanh pizza nhưng không mấy suôn sẻ.
Sắp diễn ra giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc - cúp Nestlé Milo 2023Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc năm 2023 diễn ra từ 25/5 đến 6/8 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo - nhà tài trợ trong năm thứ hai liên tiếp.