1.073 doanh nghiệp đã sử dụng kênh bán hàng mới từ Onfluencer Seller

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với mong muốn tạo thêm việc làm, góp sức cho công cuộc khôi phục kinh tế của nước nhà hậu Covid-19, Onfluencer Seller đã ra đời và triển khai thành công chiến dịch ''1.000 campaign - 12.000 việc làm''.

Theo Tổng Cục Thống kê, trong mùa dịch vừa qua Việt Nam đã có thêm 2,4 triệu lao động thất nghiệp, rất nhiều người lao động phải cắt giảm lương, cuộc sống gặp khó khăn. Với mong muốn tạo thêm việc làm, góp sức cho công cuộc khôi phục kinh tế hậu Covid-19, Onfluencer Seller đã ra đời và triển khai thành công chiến dịch ''1.000 campaign - 12.000 việc làm''.

Chiến dịch với sự tham gia của hơn 1.073 nhãn hàng lớn nhỏ từ khắp cả nước, Onfluencer Seller đã trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp tới hàng vạn Seller - đại lý bán hàng, tạo ra hơn 12.000 việc làm online giúp gia tăng thu nhập cho người lao động trong thời kỳ khó khăn. Các Seller này là những KOLs/Influencer- người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng xã hội, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa hay sinh viên có mong muốn trở thành đại sứ thương hiệu, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho doanh nghiệp.

Tạo kênh bán hàng mới cho hơn 1.000 doanh nghiệp

Việc sử dụng Seller như một kênh bán hàng mới được ví như một mũi tên trúng hai đích cho doanh nghiệp. Một mặt làm tăng nhận diện thương hiệu, mặt khác giúp doanh nghiệp bứt tốc doanh thu mà không phải phụ thuộc quảng cáo.

Tại Việt Nam, ít đơn vị có thể tự chủ động triển khai kênh bán hàng mới này vì họ không dễ dàng để giải quyết được những vấn đề sau:

- Không đo lường được hiệu quả thực của Seller - Influencer/Đại lý bán hàng

- Tiêu chí lựa chọn Seller mơ hồ

- Khó khăn trong tuyển dụng, quản lý, đo lường năng suất của Seller

Giải pháp từ Onfluencer Seller - Bán hàng qua Influencer

Nắm được khó khăn của thị trường, trăn trở của các doanh nghiệp và lo lắng của đội ngũ lao động thời kỳ hậu Covid-19 nửa cuối 2020. Onfluencer Seller đã ra đời, là sản phẩm mang tính tiên phong và đột phá trên thị trường hiện nay. Onfluencer cung cấp giải pháp bán hàng qua Influencer với sự kết hợp giữa truyền thông và bán hàng.

1.073 doanh nghiệp đã sử dụng kênh bán hàng mới từ Onfluencer Seller - 1
Giải pháp Onfluencer Seller cho doanh nghiệp và Seller bán hàng

Sở hữu hệ thống Tracking - Đo lường chuyển đổi đơn hàng thông minh, Onfluencer có thể đo được tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trên 10 nền tảng website hàng đầu như: Onshop, Sapo, Haravan, Woocomerce, Shopify, Nhanh.vn….

"Ngân hàng Influencer" lên đến 34.000+ Influencer với 23 ngành nghề, đa dạng từ nhân vật có ảnh hưởng đến những chuyên gia, CEO ở các lĩnh vực khác nhau. Tại ngân hàng này, 100% Influencer thuộc hệ thống đã tốt nghiệp những kỹ năng cơ bản về xây dựng nội dung và bán hàng trên các kênh Social.

Nhờ có kho Influencer khổng lồ và hệ thống đo lường tiên phong, Onfluencer sở hữu bảng xếp hạng năng lực Seller thông qua kinh nghiệm, số đơn hàng, doanh thu hàng tháng mang về theo chiến dịch. Nhờ đó, việc tuyển dụng, lựa chọn Influencer phù hợp vào chiến dịch bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

1.073 doanh nghiệp đã sử dụng kênh bán hàng mới từ Onfluencer Seller - 2
Top 8 Seller bán hàng hiệu quả năm 2020

Ngoài ra, Onfluencer còn sở hữu công cụ giúp xây dựng kế hoạch Influencer/Seller Marketing cho doanh nghiệp thông qua dữ liệu Big data từ hàng vạn chiến dịch trên thị trường. Influencer Marketing Planning - là công cụ miễn phí như một món quà đến toàn bộ các nhãn hàng có mong muốn tìm hướng đi mới trong việc làm thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

Năm 2020, với sự tham gia của 1.073 doanh nghiệp sử dụng Onfluencer Seller, Onfluencer đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cả hai phía doanh nghiệp và người lao động.

Nhận thấy được giá trị đã mang lại từ chiến dịch này, Onfluencer Seller đặt mục tiêu trong năm 2021, sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội phát triển kênh bán hàng mới cho doanh nghiệp từ đó tạo ra 100.000 việc làm hữu ích người lao động.

Onfluencer là đơn vị tiên phong trong triển khai hình thức Influencer Marketing theo CPA, hỗ trợ các nhãn hàng gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu thông qua việc thúc đẩy bán hàng trên các kênh truyền thông xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, Onfluencer còn hỗ trợ các Seller - Influencer bán hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trên mạng xã hội, đồng thời mang đến cho Seller cơ hội hợp tác cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và thế giới.

Độc giả cập nhật thông tin về Onfluencer tại https://onfluencer.net/seller