1000 học sinh tham gia hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc

Trường Thịnh

(Dân trí) - Vừa qua (27/4), tại Era School Mê Linh đã diễn ra ra buổi họp báo của "Hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc - English festival". Hội thi sẽ có sự tham gia của khoảng 1000 thí sinh nhí trên toàn quốc.


Cùng với xu thế hội nhập quốc tế, ngoại ngữ luôn là những môn học cơ bản nhất và cần được bồi dưỡng sớm. Các vấn đề liên quan đến ngoại ngữ đều được áp dụng trong các chương trình dạy và phát triển tư duy ở mọi lứa tuổi.

1000 học sinh tham gia hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc - 1
Có khoảng 1.000 học sinh tham gia English Festival 2021.

Xuất phát từ những yêu cầu đó, Hội thi tiếng Anh trẻ em với chủ đề "Thế giới nơi con muốn lớn lên" dành cho thiếu nhi năm 2021, do Hệ thống Anh ngữ quốc tế Green Edu, Anh ngữ Smart future (Hải Phòng), Anh ngữ Great English (Thái Nguyên), Anh ngữ Star English, Era School kết hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ đào tạo quốc tế Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng với sự tham gia của gần 50 trung tâm trên khắp các tỉnh thành. Đây là một trong các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao sự yêu thích của học sinh với tiếng Anh, qua đó đưa việc dạy và học tiếng Anh đến gần gũi hơn với cộng đồng.

1000 học sinh tham gia hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc - 2
Hàng chục trung tâm ngoại ngữ trên cả nước đã chung tay tạo sân chơi học sinh yêu thích bộ môn tiếng Anh.

Ngày 27/4/2021 vừa qua, tại Era School Mê Linh đã diễn ra buổi họp báo của "Hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc - English festival". Tại buổi họp báo, BTC đã thống nhất các hình thức, thể lệ cuộc thi đồng thời các trung tâm tham dự cũng đứng ra cam kết, tuyên thệ để đảm bảo một sân chơi lành mạnh, công khai, minh bạch.

1000 học sinh tham gia hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc - 3
Bà Hoàng Hà Dung, đại diện Ban Tổ chức

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi, bà Hoàng Hà Dung (HT Anh ngữ quốc tế Green Edu) bày tỏ mong muốn các bạn thiếu nhi cả nước hãy hưởng ứng và tham gia tích cực cuộc thi, mong các bạn cùng nhau suy nghĩ, tìm tòi để đưa ra những thông điệp có ý nghĩa góp phần "đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục việc dạy và học tiếng Anh". Đồng thời kêu gọi và đề nghị trung tâm ngoại ngữ trên toàn quốc tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để các em thiếu nhi phát huy sức sáng tạo của mình, có nhiều bài dự thi hay và độc đáo góp phần vào công tác truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với công tác dạy và học tiếng Anh trên toàn quốc.

Các phụ huynh có thể tìm kiếm các trung tâm Anh ngữ trên cả nước để đăng ký dự thi cho con tại đây.