Thương hiệu đồ uống AVIA của Tập đoàn AMACCAO có nhận diện thương hiệu mới Với nhận diện thương hiệu mới, logo AVIA có tâm điểm nổi bật là chú gà trống đang cất cao tiếng gáy. Hình ảnh vừa thể hiện nét truyền thống, vừa thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời". AMACCAO khởi công nhà máy Seraphin, biến nghìn tấn rác thành điện mỗi ngày AMACCAO và hành trình 26 năm cống hiến và nỗ lực không ngừng
Thương hiệu đồ uống AVIA của Tập đoàn AMACCAO có nhận diện thương hiệu mới Với nhận diện thương hiệu mới, logo AVIA có tâm điểm nổi bật là chú gà trống đang cất cao tiếng gáy. Hình ảnh vừa thể hiện nét truyền thống, vừa thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
Bí kíp tăng cường sức khỏe mùa dịch hiệu quả lại ít tốn kém Bật mí chuyện doanh nghiệp ống nhựa ngược dòng đại dịch tăng trưởng mạnh mẽ Vượt tiến độ ở dự án sân bay Nội Bài, VINADIC khẳng định chất lượng, tốc độ VINADIC M&E - Tổng thầu cơ điện và cơ hội vượt bão hậu Covid-19
Dấu ấn của AMACCAO tại Vietbuild 2022 khi là nhà tài trợ chính Với 10 gian hàng đặt tại vị trí trung tâm của khối nhà chính, AMACCAO đã thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm của tập đoàn trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild 2022.
Cần lắm những bài rà soát kiến thức, kỹ năng cho học sinh cuối cấp Với thiết kế bao trùm chương trình cấp học và bám sát đề thi chuyển cấp, bài tổng rà soát của Archimedes School giúp học sinh xác định kiến thức tích lũy, kịp thời có kế hoạch bổ sung, nâng cao để vững vàng, tự tin trước ngưỡng cửa kỳ thi quan trọng.
Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.
Vén màn bí mật: Giám đốc thương hiệu chia sẻ 1 trong 7 bí quyết thành công của EUROPIPE Giám đốc thương hiệu EUROPIPE - ông Jonas Danielson khẳng định mọi đầu tư của EUROPIPE đều đến từ nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu sản xuất được sản phẩm chất lượng châu Âu nhưng giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Vì sao đèn EXIT VONTA là lựa chọn hàng đầu cho chỉ dẫn an toàn tại các công trình? Thực hiện vai trò chỉ dẫn an toàn khi công trình gặp sự cố, những chiếc đèn EXIT phải đạt tiêu chuẩn khắt khe về cả thiết kế và vận hành trong mọi trường hợp - điều chỉ có các thương hiệu tốt mới thực hiện được.
VONTA LED - Ánh sáng từ trái tim Sinh ra với sứ mệnh tạo nên một sản phẩm LED bảo vệ đôi mắt Việt, VONTA LED với công nghệ hàng đầu thế giới cùng phòng thí nghiệm đạt chuẩn đang nỗ lực từng bước thay đổi chất lượng của ngành công nghiệp chiếu sáng tại Việt Nam.
VINADIC ME - Mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn xây dựng hàng đầu Ở Việt Nam ít tập đoàn xây dựng nào sở hữu hệ sinh thái từ nhà máy sản xuất đến triển khai thi công lắp đặt. Với tầm nhìn xa, AMACCAO đã xây dựng HST hoàn chỉnh, VINADIC M&E là mảnh ghép quan trọng -chuyên thi công cơ điện công trình chất lượng cao.
Mục sở thị hệ sinh thái của AMACCAO, tiết lộ về những điều "đặc biệt" Trước thềm đại hội, Ban chấp hành HAMI có chuyến thăm quan Tổ hợp nhà máy AMACCAO - một trong các thành viên của hội. Chuyến đi là cơ hội giao lưu và mục sở thị chuỗi nhà máy với những "điểm đặc biệt" trong hệ thống sinh thái của Tập đoàn AMACCAO.
Tốc độ đáng nể của AMACCAO nỗ lực cùng ngành giao thông về đích cuối năm Thị trường xây dựng hạ tầng, giao thông "nóng" dần khi nhiều chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, đón đầu chủ trương phát triển nền kinh tế, bù lại những tháng bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và lũ lụt.
AMACCAO nhận cú đúp giải thưởng Thương hiệu vàng Việt Nam 2021 Với thành tích vượt trội trong phát triển kinh tế hiệu quả, AMACCAO PILE (Đơn vị chuyên sản xuất Cọc bê tông AMACCAO) và AMACCAO PC (Đơn vị chuyên sản xuất cấu kiện bê tông AMACCAO) vinh dự được vinh danh trong Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2021.
Chàng trai 8x và bước ngoặt của sự nghiệp khi "kết duyên" cùng thương hiệu lớn Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE quen thuộc với người tiêu dùng Huế, góp phần xây dựng thành phố.
"Muốn trở thành số 1 ở Việt Nam, chúng tôi buộc phải đi nhanh hơn, đổi mới nhiều hơn" Sau hơn 30 năm gắn bó với Khóa Việt Tiệp, 10 năm ở ghế chủ tịch, ông Lương Văn Thắng tìm cho mình thách thức mới ở Novo-Việt Tiệp, nơi ông thấy bản thân mình trẻ hơn, ý chí mạnh mẽ hơn với mục tiêu đưa sản phẩm Việt đi nhanh hơn ở thị trường quốc tế.
Chuyện chưa kể phía sau danh hiệu vua cống miền Bắc Chiếm 30-40% giá trị gói thầu thi công hạ tầng xây dựng, xuất hiện rộng khắp ở cả công trình giao thông lẫn hạ tầng đô thị, khu công nghiệp, cống bê tông trở thành vật liệu quan trọng quyết định thành công.
Đọc nhiều nhất chuyên mục Sẽ lùi thời gian điều chỉnh giá xăng Hoàng Anh Gia Lai bị xử phạt 3 tỷ đồng, đình chỉ giao dịch cổ phiếu 5 tháng Ngân hàng đua tăng lãi suất tiền gửi, có bên trả tới 7,5%/năm Sự nghiệp lẫy lừng của 2 lãnh đạo ngành chứng khoán trước khi bị kỷ luật Tỉnh ít dân nhất vùng ĐBSCL tham vọng phát triển đột phá sau khi có cao tốc Giá xăng ngày mai có thể tăng tiếp, giá dự báo vượt 30.000 đồng/lít? Nga gấp rút thanh toán nợ sớm để tránh viễn cảnh vỡ nợ Tròn một thập kỷ, HoSE vẫn chưa chạy được hệ thống công nghệ của Hàn Quốc