Định hướng phát triển thương hiệu của Betty Baby

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm mẹ và bé phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, hệ thống cửa hàng Betty Baby thành địa chỉ được tin dùng của không ít bà mẹ bỉm sữa.

Với mong muốn mang đến sản phẩm đa dạng, chất lượng trong ngành hàng mẹ và bé, cộng với niềm đam mê kinh doanh sẵn có, Mai Thị Cúc Phương đã xây dựng thương hiệu kinh doanh riêng mang tên Betty Baby.

Định hướng phát triển thương hiệu của Betty Baby - 1
Hệ thống cửa hàng Betty Baby chuyên cung cấp sản phẩm trong ngành hàng mẹ và bé (Ảnh: Betty Baby).

Nhiều năm nỗ lực phát triển, Betty Baby thu hút sự quan tâm của khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của không ít bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Định hướng phát triển thương hiệu của Betty Baby - 2
Cửa hàng cung cấp đầy những sản phẩm mà mẹ bỉm cần (Ảnh: Betty Baby).

Chia sẻ về định hướng phát triển lâu dài của thương hiệu, CEO Mai Thị Cúc Phương cho biết: "Betty Baby được như hiện nay là nhờ hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, tôi không có ý định dừng ở thành công hiện tại, mà đặt mục tiêu phát triển lâu dài với những chi nhánh trải dài khắp cả nước, tạo điều kiện để các mẹ bỉm sữa có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm thực sự chất lượng cho con yêu".

Định hướng phát triển thương hiệu của Betty Baby - 3
CEO Mai Thị Cúc Phương tâm niệm kinh doanh dựa trên chữ "tâm" và chữ "tín" (Ảnh: Betty Baby).

Cụ thể, thương hiệu định hướng phát triển cửa hàng bằng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và tạo kết nối mạnh mẽ hơn với các bà mẹ qua nhiều kênh như: Hội nhóm Facebook...

Betty Baby cho biết duy trì quy trình kiểm duyệt sản phẩm nhập vào từ các thương hiệu một cách kỹ càng trong các phương pháp nhằm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn của sản phẩm khi đến tay người dùng.

Định hướng phát triển thương hiệu của Betty Baby - 4

Mai Thị Cúc Phương với vẻ ngoài trẻ trung, năng động (Ảnh: Betty Baby).

Một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng để góp phần vào sự thành công của cửa hàng ở hiện tại chính là dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, hiểu biết về ngành hàng mẹ và bé.